Bán bất động sản cho VIP – VVIP: CẦN, TRÁNH, NÊN làm gì ?
Dòng sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp – cao cấp – nghỉ ngơi luôn là mỏ vàng cho các marketing bán sản phẩm nhờ vào hoa hồng giao dịch đạt đc cao.
Tuy vậy ở phương thức này thường chỉ mất rộng 20% con người vào chủ làm tốt(đặc biệt ở sang trọng cũng như nghỉ dưỡng). thực tế gần trên chủ SaleReal của tôi, cũng chính là thực trạng này. và sau quá trình huấn luyện chuyên sâu, Thangdinhland muốn chia sẻ cho bạn có thêm chút kiến thức và kỹ năng nhằm có thể làm tốt phương thức đầy thu hút tiền bạc và mối liên hệ này.
Kĩ Năng Bán BĐS Nhà Đất cho người GIÀU ?
Nhằm bán ra cho giới VIP các bạn cần tập biện pháp tư duy của họ, cũng như cùng với giới này họ có nhiều cái khác. có 3 insight cơ bản rất có thể hình thành nên bài tư vấn hoặc thông điệp nhằm chạy dự án đến các bạn kinh doanh.
Đa phần khi là giới hoạt động nên thời điểm giành cho quý khách sale khi là rất hiếm nên phải trân trọng và nên tránh lấn vào thời gian khác của họ.
Lúc mua BĐS Nhà Đất bọn họ yêu thích GÌ :
+ Người giàu yêu thích được chăm sóc
+ Nhận tin tức cụ thể (không mù mờ hoặc đánh lận con đen)
+ Ưa thích chủ động : công ty động tương tác cùng với marketing, chủ động quyết định.
+ Yêu thích riêng biệt – thương hiệu : để chắc chắn bản thân
Khi mua BDS chúng ta GHÉT GÌ :
+ Ghét chưa minh bạch tiền bạc
+ Thông tin không chính xác khiến chúng ta mất thời gian
+ Ghét sự hối thúc : đừng nỗ lực hối thúc chúng ta nhưng hối thông minh thì cũng có giải pháp.
– Không khéo léo : Anh book đi chứ chưa là anh ko mua được đâu (uhm, vậy ai mua thì để chúng ta mua đi)
– Khéo léo : Em muốn lấy mấy căn đẹp này mang đến anh nè, mai anh booking cũng đẹp, mốt anh booking vẫn cứ đẹp. Thì thôi thời điểm ngày hôm nay sẵn anh đang có thời điểm ,anh khiến thủ tục trực tiếp thời điểm hôm nay khi là đẹp nhất ạ.
+ Ghét bị dạy đời, dạy họ tiêu tiền : Dạy là nghĩa tiêu cực, tích cực là chia sẻ.
– Dạy đời không thông minh : Anh dự án là phải lấy căn này căn này nè, anh dự án thì phải mua bây giờ, mấy tháng sau lời mấy trăm triệu nè (Phải như thế này, phải như thế kia khi là tối kị khi bán sản phẩm mang lại giới giàu, PHẢI là từ dùng để ra lệnh không được tranh luận nên tránh).
– Chia sẻ : Trước em có bán mấy căn gần đây, cũng giống hệt vậy đó. vừa rồi em nhìn thấy khách hàng em vừa chuyển nhượng vốn lại lời … . với khía cạnh của em thì em suy nghĩ căn này là căn anh nên Để ý đến dự án, sau đây tiếp tục dễ bán ra với giá không nghỉ xuất sắc rộng đấy ạ. thực tế thì khách em cũng hỏi mấy căn này là những đó anh. (Chia sẻ là kể lại một casestudy, san sẻ góc nhìn và đưa ra quyết định khi là của khách hàng.)
+ Ghét bị khiến phiền : Hãy liên hệ cùng với chúng ta qua những kênh hợp lý giống như email sale. nếu phải contact sang một kênh gì đấy như zalo, hay nhấc máy thì hãy nhắn tin xin phép và hỏi thử khách có đang rảnh hay không nhằm mình trao đổi vấn đề gì đó nói rõ. (Đừng lạ khi mình gọi 2-3 lần thì lần thứ 4 là ò í e trực tiếp dù khách đó cực VIP và đang được muốn mua).
Chúng ta SỢ GÌ ?
+ Sợ mất tiền : nhiều khách hàng mua giá trị lớn, rất nhiều trong thời gian kinh tế gian nan hoặc có biến động lớn về mô hình lớn hoặc chính trị. cũng như BĐS khi là kênh bảo toàn vốn giỏi so với các kênh đổ tiền khác. Đây là một đặc trưng của bất động sản nên khi bán hàng chất lượng rộng lớn nên Để ý đến đưa vào. (Nhiều quý khách mua để đó, chưa mong muốn bán gọn, khai quật + giá trị gia tăng bằng lạm phát khi là đã ổn với họ).
+ Sợ chưa đc xài tiền : sức khỏe => môi trường sống, phục vụ tạo nên tiện nghi ở cao . giám sát => ai cũng sợ chết, sợ tội phạm, sợ ngáo sống chung nên nếu như sản phẩm của bạn xuất hiện yếu tố này tốt nên đưa vào nếu chúng ta mua để sống.
+ Không sợ thiếu nợ nhưng sợ thiếu ơn tình : TIP bán hàng mang đến giới giàu khi là đây. chúng ta chưa sợ thiếu nợ cũng như ngân hàng thường khá sợ chúng ta . Nhưng chúng ta sợ thiếu nợ ân đức của ai đó, hoàn toàn có thể không phải khi là sợ mà ngại. bạn cũng có thể sử dụng các quà tặng hay biện pháp chăm sóc để triển khai việc này. Tôi nhắc nhở một số trong những cách khiến công ty chúng tôi sẽ thực hiện và quan tiếp giáp từ đồng nghiệp.
– Quà tặng tình cảm (quà quê – quà cao điểm – quà họ thích).
– Quà tặng xuất hiện chất lượng (chưa mua cũng bao tất, hotel 5 sao, máy bay miễn Các bạn ưa thích khi là được) . Nhưng đừng Tặng những món quà giá trị sống lưng chừng giống như cái Apple iPhone, cái đồng hồ đeo tay vài chục triệu vì chúng ta không sử dụng đâu, cũng nghĩ mình tư duy ko ổn lắm (đại gia mà Tặng Kèm cái này ??? )
– Sự kiểm tra, hướng dẫn xem tận tình.
Căn bản đây là biện pháp nuôi dưỡng sự quan tâm bằng ân tình. cải thiện mối liên hệ giữa khách hàng với mình lên rất cao hơn.
Đến dù bọn họ chưa mua thì về chúng ta cũng nhớ và giới thiệu cho tất cả những người phù hợp hơn mua. thời điểm hôm nay bọn họ chưa mua vì dòng tiền rộng lớn không về kịp (bán cho giới giàu nhớ cái này, không phải lúc nào cũng có rất nhiều tiền mặt sẵn đâu, nhưng khi tiền về thì bán bao đã) thì hôm sau họ sẽ mua dự án khác.
Khi bọn họ mua rồi thì họ sẽ giới thiệu bạn bè, kéo bằng hữu cùng mua ủng hộ
Đấy là 3 insight cơ bản khi bán hàng dòng sản phẩm này, theo đó sẽ sở hữu concept nội dung, bộ phận chăm sóc, bộ phận upsale tương ứng phù hợp với họ.
Ưa thích thì để chú ý lựa chọn sản phẩm thích hợp hoặc làm cho quý khách mến mình.
GHÉT là để tránh xa, phải tránh xa vì quý khách không tồn tại cơ hội lần 2 đâu.
Cũng như chạm trong nỗi SỢ khi là cách để bán sản phẩm, chăm sóc hiệu quả tốt nhất cùng với họ.
Bài chia sẻ đến quý vị kinh doanh phân khúc đẳng cấp cũng như hạng sang của Thangdinhland. đây là bài viết mới nhất sau rộng 4 năm không viết bài khả năng mang lại marketing. hi vọng các bạn sẽ thêm kỹ năng mang đến công việc của các bạn tốt hơn.